2/65 |
EMAT622314 |
จำนวนและพีชคณิตระดับโรงเรียน |
3(2-2-5) |
|
|
2/65 |
EMAT622314 |
จำนวนและพีชคณิตระดับโรงเรียน |
3(2-2-5) |
|
|
2/65 |
EMAT622306 |
การวิจัยทางคณิตศาสตร์ศึกษา |
3(2-2-5) |
|
|
2/65 |
EMAT622306 |
การวิจัยทางคณิตศาสตร์ศึกษา |
3(2-2-5) |
|
|
2/65 |
EEDU621005 |
การฝึกปฏิบัติงานวิชาชีพระหว่างเรียน 3 |
1(60) |
|
|
1/65 |
EGEN627303 |
การคิดเชิงเหตุผล |
3(2-2-5) |
|
|
1/65 |
EMAT622103 |
คณิตศาสตร์พื้นฐาน |
3(2-2-5) |
|
|
1/65 |
EMAT622103 |
คณิตศาสตร์พื้นฐาน |
3(2-2-5) |
|
|
1/65 |
EMAT622103 |
คณิตศาสตร์พื้นฐาน |
3(2-2-5) |
|
|
1/65 |
EMAT622211 |
เทคโนโลยีดิจิทัลเพื่อการจัดการเรียนรู้คณิตศาสตร์ |
3(2-2-5) |
|
|
1/65 |
EMAT622211 |
เทคโนโลยีดิจิทัลเพื่อการจัดการเรียนรู้คณิตศาสตร์ |
3(2-2-5) |
|
|
2/64 |
EMAT622314 |
จำนวนและพีชคณิตระดับโรงเรียน |
3(2-2-5) |
|
|
2/64 |
EMAT622314 |
จำนวนและพีชคณิตระดับโรงเรียน |
3(2-2-5) |
|
|
2/64 |
EEDU621005 |
การฝึกปฏิบัติงานวิชาชีพระหว่างเรียน 3 |
1(60) |
|
|
2/64 |
4093624n |
การสร้างสื่อการเรียนการสอนวิชาคณิตศาสตร์ 2 |
2(1-2-3) |
|
|
2/64 |
4093624n |
การสร้างสื่อการเรียนการสอนวิชาคณิตศาสตร์ 2 |
2(1-2-3) |
|
|
2/64 |
1004802t |
การฝึกปฏิบัติวิชาชีพระหว่างเรียน 2 |
1(90) |
|
|
1/64 |
EMAT622103 |
คณิตศาสตร์พื้นฐาน |
3(2-2-5) |
|
|
1/64 |
4094903n |
โครงงาน |
3(2-2-5) |
|
|
1/64 |
4094903n |
โครงงาน |
3(2-2-5) |
|
|
1/64 |
EGEN627303 |
การคิดเชิงเหตุผล |
3(2-2-5) |
|
|
1/64 |
EMAT622103 |
คณิตศาสตร์พื้นฐาน |
3(2-2-5) |
|
|
1/64 |
EMAT622103 |
คณิตศาสตร์พื้นฐาน |
3(2-2-5) |
|
|
1/64 |
EMAT622211 |
เทคโนโลยีดิจิทัลเพื่อการจัดการเรียนรู้คณิตศาสตร์ |
3(2-2-5) |
|
|
1/64 |
EMAT622211 |
เทคโนโลยีดิจิทัลเพื่อการจัดการเรียนรู้คณิตศาสตร์ |
3(2-2-5) |
|
|
1/64 |
4093624n |
การสร้างสื่อการเรียนการสอนวิชาคณิตศาสตร์ 2 |
2(1-2-3) |
|
|
2/63 |
1004802t |
การฝึกปฏิบัติวิชาชีพระหว่างเรียน 2 |
1(90) |
|
|
2/63 |
4093624o |
การสร้างสื่อการเรียนการสอนวิชาคณิตศาสตร์ 2 |
2(1-2-3) |
|
|
2/63 |
4093624o |
การสร้างสื่อการเรียนการสอนวิชาคณิตศาสตร์ 2 |
2(1-2-3) |
|
|
2/63 |
EMAT622314 |
จำนวนและพีชคณิตระดับโรงเรียน |
3(2-2-5) |
|
|
2/63 |
EMAT622314 |
จำนวนและพีชคณิตระดับโรงเรียน |
3(2-2-5) |
|
|
1/63 |
EMAT622211 |
เทคโนโลยีดิจิทัลเพื่อการจัดการเรียนรู้คณิตศาสตร์ |
3(2-2-5) |
|
|
1/63 |
EMAT622211 |
เทคโนโลยีดิจิทัลเพื่อการจัดการเรียนรู้คณิตศาสตร์ |
3(2-2-5) |
|
|
1/63 |
EMAT622103 |
คณิตศาสตร์พื้นฐาน |
3(2-2-5) |
|
|
1/63 |
EMAT622103 |
คณิตศาสตร์พื้นฐาน |
3(2-2-5) |
|
|
1/63 |
EMAT622103 |
คณิตศาสตร์พื้นฐาน |
3(2-2-5) |
|
|
1/63 |
EGEN627303 |
การคิดเชิงเหตุผล |
3(2-2-5) |
|
|
1/63 |
1005801n |
การปฏิบัติการสอนในสถานศึกษา 1 |
6(540) |
|
|
3/62 |
4091114n |
คณิตศาสตร์สำหรับวิทยาศาสตร์ประยุกต์ |
3(3-0-6) |
|
|
2/62 |
EMAT622314 |
จำนวนและพีชคณิตระดับโรงเรียน |
3(2-2-5) |
|
|
2/62 |
EMAT622314 |
จำนวนและพีชคณิตระดับโรงเรียน |
3(2-2-5) |
|
|
2/62 |
4093624n |
การสร้างสื่อการเรียนการสอนวิชาคณิตศาสตร์ 2 |
2(1-2-3) |
|
|
2/62 |
4093624n |
การสร้างสื่อการเรียนการสอนวิชาคณิตศาสตร์ 2 |
2(1-2-3) |
|
|
1/62 |
4001101g |
วิทยาศาสตร์และคณิตศาสตร์เพื่อการแก้ปัญหาในชีวิต |
3(2-2-5) |
|
|
1/62 |
4091605x |
คณิตศาสตร์สำหรับวิทยาศาสตร์ 2 |
3(3-0-6) |
|
|
1/62 |
4091604x |
คณิตศาสตร์สำหรับวิทยาศาสตร์ 1 |
3(3-0-6) |
|
|
1/62 |
4001101g |
วิทยาศาสตร์และคณิตศาสตร์เพื่อการแก้ปัญหาในชีวิต |
3(2-2-5) |
|
|
1/62 |
EMAT622103 |
คณิตศาสตร์พื้นฐาน |
3(2-2-5) |
|
|
1/62 |
EMAT622103 |
คณิตศาสตร์พื้นฐาน |
3(2-2-5) |
|
|
2/61 |
4093624n |
การสร้างสื่อการเรียนการสอนวิชาคณิตศาสตร์ 2 |
2(1-2-3) |
|
|
2/61 |
4091605x |
คณิตศาสตร์สำหรับวิทยาศาสตร์ 2 |
3(3-0-6) |
|
|
2/61 |
4091605x |
คณิตศาสตร์สำหรับวิทยาศาสตร์ 2 |
3(3-0-6) |
|
|
2/61 |
4094902o |
โครงงานคณิตศาสตร์ |
3(2-2-5) |
|
|
2/61 |
4001101g |
วิทยาศาสตร์และคณิตศาสตร์เพื่อการแก้ปัญหาในชีวิต |
3(2-2-5) |
|
|
1/61 |
4001101g |
วิทยาศาสตร์และคณิตศาสตร์เพื่อการแก้ปัญหาในชีวิต |
3(2-2-5) |
|
|
1/61 |
4001101g |
วิทยาศาสตร์และคณิตศาสตร์เพื่อการแก้ปัญหาในชีวิต |
3(2-2-5) |
|
|
1/61 |
4094902o |
โครงงานคณิตศาสตร์ |
3(2-2-5) |
|
|
1/61 |
4091605x |
คณิตศาสตร์สำหรับวิทยาศาสตร์ 2 |
3(3-0-6) |
|
|
1/61 |
4091604x |
คณิตศาสตร์สำหรับวิทยาศาสตร์ 1 |
3(3-0-6) |
|
|
1/61 |
4001101g |
วิทยาศาสตร์และคณิตศาสตร์เพื่อการแก้ปัญหาในชีวิต |
3(2-2-5) |
|
|
2/60 |
4093624n |
การสร้างสื่อการเรียนการสอนวิชาคณิตศาสตร์ 2 |
2(1-2-3) |
|
|
2/60 |
4091605x |
คณิตศาสตร์สำหรับวิทยาศาสตร์ 2 |
3(3-0-6) |
|
|
2/60 |
4091605x |
คณิตศาสตร์สำหรับวิทยาศาสตร์ 2 |
3(3-0-6) |
|
|
2/60 |
4093624n |
การสร้างสื่อการเรียนการสอนวิชาคณิตศาสตร์ 2 |
2(1-2-3) |
|
|
2/60 |
4093624n |
การสร้างสื่อการเรียนการสอนวิชาคณิตศาสตร์ 2 |
2(1-2-3) |
|
|
1/60 |
4091604x |
คณิตศาสตร์สำหรับวิทยาศาสตร์ 1 |
3(3-0-6) |
|
|
1/60 |
4091604x |
คณิตศาสตร์สำหรับวิทยาศาสตร์ 1 |
3(3-0-6) |
|
|
1/60 |
4091115o |
คณิตศาสตร์สำหรับเศรษฐศาสตร์ |
3(3-0-6) |
|
|
1/60 |
GE402 |
คณิตศาสตร์กับการบริหารชีวิต |
3(3-0-6) |
|
|
1/60 |
4091114n |
คณิตศาสตร์สำหรับวิทยาศาสตร์ประยุกต์ |
3(3-0-6) |
|
|
1/60 |
4000106x |
การคิดและการตัดสินใจ |
3(2-2-5) |
|
|
3/59 |
GE402 |
คณิตศาสตร์กับการบริหารชีวิต |
3(3-0-6) |
|
|
2/59 |
GE402 |
คณิตศาสตร์กับการบริหารชีวิต |
3(3-0-6) |
|
|
2/59 |
GE402 |
คณิตศาสตร์กับการบริหารชีวิต |
3(3-0-6) |
|
|
2/59 |
GE402 |
คณิตศาสตร์กับการบริหารชีวิต |
3(3-0-6) |
|
|
2/59 |
GE402 |
คณิตศาสตร์กับการบริหารชีวิต |
3(3-0-6) |
|
|
2/59 |
4091605x |
คณิตศาสตร์สำหรับวิทยาศาสตร์ 2 |
3(3-0-6) |
|
|
2/59 |
4091605x |
คณิตศาสตร์สำหรับวิทยาศาสตร์ 2 |
3(3-0-6) |
|
|
1/59 |
4091604x |
คณิตศาสตร์สำหรับวิทยาศาสตร์ 1 |
3(3-0-6) |
|
|
1/59 |
4091604x |
คณิตศาสตร์สำหรับวิทยาศาสตร์ 1 |
3(3-0-6) |
|
|
1/59 |
4094902o |
โครงงานคณิตศาสตร์ |
3(2-2-5) |
|
|
1/59 |
GE402 |
คณิตศาสตร์กับการบริหารชีวิต |
3(3-0-6) |
|
|
1/59 |
4000106x |
การคิดและการตัดสินใจ |
3(2-2-5) |
|
|