2/65 |
4123713n |
การศึกษาวงจรและซ่อมบำรุงอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ |
3(2-2-5) |
|
|
2/65 |
4001103g |
การรู้ดิจิทัล |
3(2-2-5) |
|
|
2/65 |
4001103g |
การรู้ดิจิทัล |
3(2-2-5) |
|
|
2/65 |
4001103g |
การรู้ดิจิทัล |
3(2-2-5) |
|
|
2/65 |
4001103g |
การรู้ดิจิทัล |
3(2-2-5) |
|
|
1/65 |
4001101g |
วิทยาศาสตร์และคณิตศาสตร์เพื่อการแก้ปัญหาในชีวิต |
3(2-2-5) |
|
|
1/65 |
4122701x |
ระบบคอมพิวเตอร์และสถาปัตยกรรม |
3(2-2-5) |
|
|
1/65 |
4122613n |
คอมพิวเตอร์กราฟิก |
3(2-2-5) |
|
|
1/65 |
4122402n |
ระบบปฏิบัติการ |
3(2-2-5) |
|
|
1/65 |
4001103g |
การรู้ดิจิทัล |
3(2-2-5) |
|
|
3/64 |
4001103g |
การรู้ดิจิทัล |
3(2-2-5) |
|
|
2/64 |
4122613n |
คอมพิวเตอร์กราฟิก |
3(2-2-5) |
|
|
2/64 |
4123713n |
การศึกษาวงจรและซ่อมบำรุงอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ |
3(2-2-5) |
|
|
2/64 |
4122701x |
ระบบคอมพิวเตอร์และสถาปัตยกรรม |
3(2-2-5) |
|
|
2/64 |
4122613n |
คอมพิวเตอร์กราฟิก |
3(2-2-5) |
|
|
2/64 |
4001103g |
การรู้ดิจิทัล |
3(2-2-5) |
|
|
2/64 |
4001101g |
วิทยาศาสตร์และคณิตศาสตร์เพื่อการแก้ปัญหาในชีวิต |
3(2-2-5) |
|
|
1/64 |
4122402n |
ระบบปฏิบัติการ |
3(2-2-5) |
|
|
1/64 |
4121702n |
ดิจิตัลเบื้องต้น |
3(2-2-5) |
|
|
1/64 |
4001103g |
การรู้ดิจิทัล |
3(2-2-5) |
|
|
1/64 |
4001101g |
วิทยาศาสตร์และคณิตศาสตร์เพื่อการแก้ปัญหาในชีวิต |
3(2-2-5) |
|
|
2/63 |
4001103g |
การรู้ดิจิทัล |
3(2-2-5) |
|
|
2/63 |
4001101g |
วิทยาศาสตร์และคณิตศาสตร์เพื่อการแก้ปัญหาในชีวิต |
3(2-2-5) |
|
|
2/63 |
4122613n |
คอมพิวเตอร์กราฟิก |
3(2-2-5) |
|
|
2/63 |
4122701x |
ระบบคอมพิวเตอร์และสถาปัตยกรรม |
3(2-2-5) |
|
|
1/63 |
4001101g |
วิทยาศาสตร์และคณิตศาสตร์เพื่อการแก้ปัญหาในชีวิต |
3(2-2-5) |
|
|
1/63 |
4133204n |
การจัดการระบบสารสนเทศท้องถิ่น |
3(2-2-5) |
|
|
1/63 |
4134402n |
การออกแบบและพัฒนาเกม |
3(2-2-5) |
|
|
1/63 |
4121702n |
ดิจิตัลเบื้องต้น |
3(2-2-5) |
|
|
1/63 |
4122402n |
ระบบปฏิบัติการ |
3(2-2-5) |
|
|
1/63 |
4001103g |
การรู้ดิจิทัล |
3(2-2-5) |
|
|
1/63 |
4001101g |
วิทยาศาสตร์และคณิตศาสตร์เพื่อการแก้ปัญหาในชีวิต |
3(2-2-5) |
|
|
2/62 |
4001101g |
วิทยาศาสตร์และคณิตศาสตร์เพื่อการแก้ปัญหาในชีวิต |
3(2-2-5) |
|
|
2/62 |
4001101g |
วิทยาศาสตร์และคณิตศาสตร์เพื่อการแก้ปัญหาในชีวิต |
3(2-2-5) |
|
|
2/62 |
4001103g |
การรู้ดิจิทัล |
3(2-2-5) |
|
|
2/62 |
GE401 |
วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีเพื่อพัฒนาคุณภาพชีวิต |
3(3-0-6) |
|
|
1/62 |
4143701n |
เครือข่ายคอมพิวเตอร์ การสื่อสารข้อมูลและระบบอินเตอร์เน็ต |
3(2-2-5) |
|
|
1/62 |
4143701n |
เครือข่ายคอมพิวเตอร์ การสื่อสารข้อมูลและระบบอินเตอร์เน็ต |
3(2-2-5) |
|
|
1/62 |
4001103g |
การรู้ดิจิทัล |
3(2-2-5) |
|
|
1/62 |
4001103g |
การรู้ดิจิทัล |
3(2-2-5) |
|
|
2/61 |
4123609x |
โปรแกรมประยุกต์ด้านการบริหารในสถานศึกษา |
3(2-2-5) |
|
|
2/61 |
4123707x |
ระบบการสื่อสารข้อมูลและเครือข่ายคอมพิวเตอร์ |
3(2-2-5) |
|
|
2/61 |
4141702n |
ระบบคอมพิวเตอร์และสถาปัตยกรรม |
3(2-2-5) |
|
|
2/61 |
4142401n |
ระบบปฏิบัติการ |
3(2-2-5) |
|
|
2/61 |
4143604n |
โปรแกรมประยุกต์ด้านการบริหารในสถานศึกษา |
3(2-2-5) |
|
|
2/61 |
4143604n |
โปรแกรมประยุกต์ด้านการบริหารในสถานศึกษา |
3(2-2-5) |
|
|
2/61 |
4143703n |
การออกแบบร่วมฮาร์ดแวร์และซอฟท์แวร์ |
3(2-2-5) |
|
|
1/61 |
4143701n |
เครือข่ายคอมพิวเตอร์ การสื่อสารข้อมูลและระบบอินเตอร์เน็ต |
3(2-2-5) |
|
|
1/61 |
4143701n |
เครือข่ายคอมพิวเตอร์ การสื่อสารข้อมูลและระบบอินเตอร์เน็ต |
3(2-2-5) |
|
|
1/61 |
4142701n |
การซ่อมและบำรุงไมโครคอมพิวเตอร์ |
3(2-2-5) |
|
|
1/61 |
4142701n |
การซ่อมและบำรุงไมโครคอมพิวเตอร์ |
3(2-2-5) |
|
|
1/61 |
4141701n |
ดิจิตอลเบื้องต้น |
3(2-2-5) |
|
|
2/60 |
GE401 |
วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีเพื่อพัฒนาคุณภาพชีวิต |
3(3-0-6) |
|
|
2/60 |
4141702n |
ระบบคอมพิวเตอร์และสถาปัตยกรรม |
3(2-2-5) |
|
|
2/60 |
4123609x |
โปรแกรมประยุกต์ด้านการบริหารในสถานศึกษา |
3(2-2-5) |
|
|
2/60 |
4123609x |
โปรแกรมประยุกต์ด้านการบริหารในสถานศึกษา |
3(2-2-5) |
|
|
2/60 |
4123609x |
โปรแกรมประยุกต์ด้านการบริหารในสถานศึกษา |
3(2-2-5) |
|
|
2/60 |
4123307n |
การออกแบบร่วมฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์ |
3(2-2-5) |
|
|
1/60 |
4142701n |
การซ่อมและบำรุงไมโครคอมพิวเตอร์ |
3(2-2-5) |
|
|
1/60 |
GE401 |
วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีเพื่อพัฒนาคุณภาพชีวิต |
3(3-0-6) |
|
|
1/60 |
4123506n |
กฎหมายเทคโนโลยีสารสนเทศ |
3(2-2-5) |
|
|
1/60 |
4141701n |
ดิจิตอลเบื้องต้น |
3(2-2-5) |
|
|
1/60 |
4141701n |
ดิจิตอลเบื้องต้น |
3(2-2-5) |
|
|
1/60 |
4142701n |
การซ่อมและบำรุงไมโครคอมพิวเตอร์ |
3(2-2-5) |
|
|
3/59 |
4122701x |
ระบบคอมพิวเตอร์และสถาปัตยกรรม |
3(2-2-5) |
|
|
2/59 |
4123609x |
โปรแกรมประยุกต์ด้านการบริหารในสถานศึกษา |
3(2-2-5) |
|
|
2/59 |
4123609x |
โปรแกรมประยุกต์ด้านการบริหารในสถานศึกษา |
3(2-2-5) |
|
|
2/59 |
4123609x |
โปรแกรมประยุกต์ด้านการบริหารในสถานศึกษา |
3(2-2-5) |
|
|
2/59 |
4121701x |
ดิจิตอลเบื้องต้น |
3(2-2-5) |
|
|
1/59 |
4141701n |
ดิจิตอลเบื้องต้น |
3(2-2-5) |
|
|
1/59 |
4000107x |
เทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อชีวิต |
3(2-2-5) |
|
|
1/59 |
4000107x |
เทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อชีวิต |
3(2-2-5) |
|
|
1/59 |
4141701n |
ดิจิตอลเบื้องต้น |
3(2-2-5) |
|
|
2/58 |
4123609x |
โปรแกรมประยุกต์ด้านการบริหารในสถานศึกษา |
3(2-2-5) |
|
|
2/58 |
4123609x |
โปรแกรมประยุกต์ด้านการบริหารในสถานศึกษา |
3(2-2-5) |
|
|
2/58 |
4123609x |
โปรแกรมประยุกต์ด้านการบริหารในสถานศึกษา |
3(2-2-5) |
|
|
2/58 |
4121201x |
การประมวลผลข้อมูลและแฟ้มข้อมูล |
3(2-2-5) |
|
|
1/58 |
4123711n |
การซ่อมและบำรุงไมโครคอมพิวเตอร์ |
3(2-2-5) |
|
|
1/58 |
4121701x |
ดิจิตอลเบื้องต้น |
3(2-2-5) |
|
|
1/58 |
4121701x |
ดิจิตอลเบื้องต้น |
3(2-2-5) |
|
|
1/58 |
4121701x |
ดิจิตอลเบื้องต้น |
3(2-2-5) |
|
|
1/58 |
1544601x |
พื้นฐานคอมพิวเตอร์กับงานเอกสารภาษาไทย |
3(2-2-5) |
|
|
2/57 |
4123707n |
เครือข่ายคอมพิวเตอร์ ระบบการสื่อสารข้อมูลและระบบอินเตอร์เน็ต |
3(2-2-5) |
|
|
2/57 |
4122701x |
ระบบคอมพิวเตอร์และสถาปัตยกรรม |
3(2-2-5) |
|
|
2/57 |
4123609x |
โปรแกรมประยุกต์ด้านการบริหารในสถานศึกษา |
3(2-2-5) |
|
|
2/57 |
4123609x |
โปรแกรมประยุกต์ด้านการบริหารในสถานศึกษา |
3(2-2-5) |
|
|
2/57 |
4123609x |
โปรแกรมประยุกต์ด้านการบริหารในสถานศึกษา |
3(2-2-5) |
|
|
1/57 |
4121401x |
ระบบปฏิบัติการ 1 |
3(2-2-5) |
|
|
1/57 |
4121401x |
ระบบปฏิบัติการ 1 |
3(2-2-5) |
|
|
1/57 |
4121401x |
ระบบปฏิบัติการ 1 |
3(2-2-5) |
|
|
1/56 |
4121701x |
ดิจิตอลเบื้องต้น |
3(2-2-5) |
|
|
1/56 |
4123711n |
การซ่อมและบำรุงไมโครคอมพิวเตอร์ |
3(2-2-5) |
|
|
1/56 |
4123711n |
การซ่อมและบำรุงไมโครคอมพิวเตอร์ |
3(2-2-5) |
|
|
1/56 |
4121701x |
ดิจิตอลเบื้องต้น |
3(2-2-5) |
|
|
1/56 |
4121701x |
ดิจิตอลเบื้องต้น |
3(2-2-5) |
|
|