2/65 |
1005802t |
การปฏิบัติการสอนในสถานศึกษา 2 |
6(540) |
|
|
2/65 |
EEDU621002 |
คุรุนิพนธ์ |
1(0-2-1) |
|
|
2/65 |
EEDU621007 |
ปฏิบัติการสอนในสถานศึกษา 2 |
6(360) |
|
|
2/65 |
EHOM622105 |
พัฒนาการมนุษย์และครอบครัว |
3(2-2-5) |
|
|
2/65 |
EHOM622304 |
นวัตกรรมและการจัดการเรียนรู้ทางคหกรรมศาสตร์ |
3(2-2-5) |
|
|
1/65 |
1005801t |
การปฏิบัติการสอนในสถานศึกษา 1 |
6(540) |
|
|
1/65 |
EEDU621006 |
ปฏิบัติการสอนในสถานศึกษา 1 |
6(360) |
|
|
1/65 |
EHOM622101 |
หลักการทางคหกรรมศาสตร์ |
3(2-2-5) |
|
|
1/65 |
EHOM622103 |
การจัดการทรัพยากรครอบครัว |
3(2-2-5) |
|
|
2/64 |
1004802t |
การฝึกปฏิบัติวิชาชีพระหว่างเรียน 2 |
1(90) |
|
|
2/64 |
4503622n |
พฤติกรรมการสอนวิชาคหกรรมศาสตร์ 2 |
3(2-2-5) |
|
|
2/64 |
4503625x |
การสร้างสื่อการเรียนการสอนวิชาคหกรรมศาสตร์ |
2(1-2-3) |
|
|
2/64 |
EEDU621005 |
การฝึกปฏิบัติงานวิชาชีพระหว่างเรียน 3 |
1(60) |
|
|
2/64 |
EHOM622105 |
พัฒนาการมนุษย์และครอบครัว |
3(2-2-5) |
|
|
2/64 |
EHOM622105 |
พัฒนาการมนุษย์และครอบครัว |
3(2-2-5) |
|
|
2/64 |
EHOM622304 |
นวัตกรรมและการจัดการเรียนรู้ทางคหกรรมศาสตร์ |
3(2-2-5) |
|
|
1/64 |
4502201n |
ภาษาอังกฤษสำหรับครูคหกรรมศาสตร์ |
3(3-0-6) |
|
|
1/64 |
4503621n |
พฤติกรรมการสอนวิชาคหกรรมศาสตร์ 1 |
3(2-2-5) |
|
|
1/64 |
4503623n |
ทักษะสำหรับครูคหกรรมศาสตร์ |
2(1-2-3) |
|
|
1/64 |
EHOM622101 |
หลักการทางคหกรรมศาสตร์ |
3(2-2-5) |
|
|
1/64 |
EHOM622101 |
หลักการทางคหกรรมศาสตร์ |
3(2-2-5) |
|
|
2/63 |
1004802t |
การฝึกปฏิบัติวิชาชีพระหว่างเรียน 2 |
1(90) |
|
|
2/63 |
1005802t |
การปฏิบัติการสอนในสถานศึกษา 2 |
6(540) |
|
|
2/63 |
4502201n |
ภาษาอังกฤษสำหรับครูคหกรรมศาสตร์ |
3(3-0-6) |
|
|
2/63 |
4503622n |
พฤติกรรมการสอนวิชาคหกรรมศาสตร์ 2 |
3(2-2-5) |
|
|
2/63 |
4503625x |
การสร้างสื่อการเรียนการสอนวิชาคหกรรมศาสตร์ |
2(1-2-3) |
|
|
2/63 |
4504904n |
การสัมมนาทางคหกรรมศาสตร์ |
2(1-2-3) |
|
|
2/63 |
EHOM622105 |
พัฒนาการมนุษย์และครอบครัว |
3(2-2-5) |
|
|
1/63 |
1005801t |
การปฏิบัติการสอนในสถานศึกษา 1 |
6(540) |
|
|
1/63 |
4503621n |
พฤติกรรมการสอนวิชาคหกรรมศาสตร์ 1 |
3(2-2-5) |
|
|
1/63 |
4503623n |
ทักษะสำหรับครูคหกรรมศาสตร์ |
2(1-2-3) |
|
|
1/63 |
EEDU621004 |
การฝึกปฏิบัติงานวิชาชีพระหว่างเรียน 2 |
1(60) |
|
|
1/63 |
EHOM622101 |
หลักการทางคหกรรมศาสตร์ |
3(2-2-5) |
|
|
2/62 |
1004802t |
การฝึกปฏิบัติวิชาชีพระหว่างเรียน 2 |
1(90) |
|
|
2/62 |
1005802n |
การปฏิบัติการสอนในสถานศึกษา 2 |
6(540) |
|
|
2/62 |
4503622n |
พฤติกรรมการสอนวิชาคหกรรมศาสตร์ 2 |
3(2-2-5) |
|
|
2/62 |
4503625x |
การสร้างสื่อการเรียนการสอนวิชาคหกรรมศาสตร์ |
2(1-2-3) |
|
|
2/62 |
4504904n |
การสัมมนาทางคหกรรมศาสตร์ |
2(1-2-3) |
|
|
2/62 |
EEDU621003 |
การฝึกปฏิบัติงานวิชาชีพระหว่างเรียน 1 |
1(60) |
|
|
2/62 |
EHOM622105 |
พัฒนาการมนุษย์และครอบครัว |
3(2-2-5) |
|
|
1/62 |
EHOM622101 |
หลักการทางคหกรรมศาสตร์ |
3(2-2-5) |
|
|
1/62 |
1005801n |
การปฏิบัติการสอนในสถานศึกษา 1 |
6(540) |
|
|
1/62 |
4503621n |
พฤติกรรมการสอนวิชาคหกรรมศาสตร์ 1 |
3(2-2-5) |
|
|
1/62 |
4503623n |
ทักษะสำหรับครูคหกรรมศาสตร์ |
2(1-2-3) |
|
|
1/62 |
4502201n |
ภาษาอังกฤษสำหรับครูคหกรรมศาสตร์ |
3(3-0-6) |
|
|
2/61 |
4502201n |
ภาษาอังกฤษสำหรับครูคหกรรมศาสตร์ |
3(3-0-6) |
|
|
2/61 |
4503622n |
พฤติกรรมการสอนวิชาคหกรรมศาสตร์ 2 |
3(2-2-5) |
|
|
2/61 |
4503625x |
การสร้างสื่อการเรียนการสอนวิชาคหกรรมศาสตร์ |
2(1-2-3) |
|
|
2/61 |
4504902n |
การสัมมนาทางคหกรรมศาสตร์ |
2(1-2-3) |
|
|
2/61 |
4541201n |
การดูแลเด็ก วัยรุ่นและผู้สูงอายุ |
3(2-2-5) |
|
|
1/61 |
4503621n |
พฤติกรรมการสอนวิชาคหกรรมศาสตร์ 1 |
3(2-2-5) |
|
|
1/61 |
4503623n |
ทักษะสำหรับครูคหกรรมศาสตร์ |
2(1-2-3) |
|
|
1/61 |
4541104n |
พัฒนาการครอบครัวและความสัมพันธ์ในครอบครัว |
3(3-0-6) |
|
|
1/61 |
4553407n |
การฝีมือ |
3(2-2-5) |
|
|
3/60 |
4553407n |
การฝีมือ |
3(2-2-5) |
|
|
2/60 |
4503622n |
พฤติกรรมการสอนวิชาคหกรรมศาสตร์ 2 |
3(2-2-5) |
|
|
2/60 |
4503625x |
การสร้างสื่อการเรียนการสอนวิชาคหกรรมศาสตร์ |
2(1-2-3) |
|
|
2/60 |
4504902n |
การสัมมนาทางคหกรรมศาสตร์ |
2(1-2-3) |
|
|
2/60 |
4541201n |
การดูแลเด็ก วัยรุ่นและผู้สูงอายุ |
3(2-2-5) |
|
|
1/60 |
4501101n |
การแนะนำและการส่งเสริมคหกรรมศาสตร์ |
2(1-2-3) |
|
|
1/60 |
4503623n |
ทักษะสำหรับครูคหกรรมศาสตร์ |
2(1-2-3) |
|
|
1/60 |
4553407n |
การฝีมือ |
3(2-2-5) |
|
|
1/60 |
4541104n |
พัฒนาการครอบครัวและความสัมพันธ์ในครอบครัว |
3(3-0-6) |
|
|
2/59 |
4503625x |
การสร้างสื่อการเรียนการสอนวิชาคหกรรมศาสตร์ |
2(1-2-3) |
|
|
2/59 |
4503625x |
การสร้างสื่อการเรียนการสอนวิชาคหกรรมศาสตร์ |
2(1-2-3) |
|
|
2/59 |
4504901n |
ปัญหาพิเศษทางคหกรรมศาสตร์ |
2(1-2-3) |
|
|
2/59 |
4504902n |
การสัมมนาทางคหกรรมศาสตร์ |
2(1-2-3) |
|
|
2/59 |
4504902n |
การสัมมนาทางคหกรรมศาสตร์ |
2(1-2-3) |
|
|
2/59 |
4531101n |
การปรับปรุงที่อยู่อาศัย |
3(2-2-5) |
|
|
2/59 |
4553407n |
การฝีมือ |
3(2-2-5) |
|
|
1/59 |
4501101n |
การแนะนำและการส่งเสริมคหกรรมศาสตร์ |
2(1-2-3) |
|
|
1/59 |
4503621n |
พฤติกรรมการสอนวิชาคหกรรมศาสตร์ 1 |
3(2-2-5) |
|
|
1/59 |
4503623n |
ทักษะสำหรับครูคหกรรมศาสตร์ |
2(1-2-3) |
|
|
1/59 |
4541101n |
พัฒนาการครอบครัวและความสัมพันธ์ในครอบครัว |
3(3-0-6) |
|
|
2/58 |
4504901n |
ปัญหาพิเศษทางคหกรรมศาสตร์ |
2(1-2-3) |
|
|
2/58 |
4504901n |
ปัญหาพิเศษทางคหกรรมศาสตร์ |
2(1-2-3) |
|
|
2/58 |
4504902n |
การสัมมนาทางคหกรรมศาสตร์ |
2(1-2-3) |
|
|
2/58 |
4504902n |
การสัมมนาทางคหกรรมศาสตร์ |
2(1-2-3) |
|
|
2/58 |
4513801a |
การเตรียมฝึกประสบการณ์วิชาชีพอาหารและโภชนาการ 3 |
2(90) |
|
|
2/58 |
4514801a |
การฝึกประสบการณ์วิชาชีพอาหารและโภชนาการ 3 |
5(450) |
|
|
2/58 |
4553407n |
การฝีมือ |
3(2-2-5) |
|
|
1/58 |
4501101n |
การแนะนำและการส่งเสริมคหกรรมศาสตร์ |
2(1-2-3) |
|
|
1/58 |
4503625x |
การสร้างสื่อการเรียนการสอนวิชาคหกรรมศาสตร์ |
2(1-2-3) |
|
|
1/58 |
4504901n |
ปัญหาพิเศษทางคหกรรมศาสตร์ |
2(1-2-3) |
|
|
1/58 |
4504902a |
สัมมนาทางคหกรรมศาสตร์เฉพาะแขนง |
2(2-0) |
|
|
1/58 |
4541101n |
พัฒนาการครอบครัวและความสัมพันธ์ในครอบครัว |
3(3-0-6) |
|
|
2/57 |
4503623n |
ทักษะสำหรับครูคหกรรมศาสตร์ |
2(1-2-3) |
|
|
2/57 |
4503623n |
ทักษะสำหรับครูคหกรรมศาสตร์ |
2(1-2-3) |
|
|
2/57 |
4504901n |
ปัญหาพิเศษทางคหกรรมศาสตร์ |
2(1-2-3) |
|
|
2/57 |
4504901n |
ปัญหาพิเศษทางคหกรรมศาสตร์ |
2(1-2-3) |
|
|
1/57 |
4501101n |
การแนะนำและการส่งเสริมคหกรรมศาสตร์ |
2(1-2-3) |
|
|
1/57 |
4504901a |
ปัญหาพิเศษคหกรรมศาสตร์เฉพาะแขนง |
2(1-2) |
|
|
1/57 |
4513203o |
ขนมอบและการแต่งหน้าเค้ก |
3(2-2-5) |
|
|
1/57 |
4513801a |
การเตรียมฝึกประสบการณ์วิชาชีพอาหารและโภชนาการ 3 |
2(90) |
|
|
1/57 |
4541101n |
พัฒนาการครอบครัวและความสัมพันธ์ในครอบครัว |
3(3-0-6) |
|
|
2/56 |
4504901n |
ปัญหาพิเศษทางคหกรรมศาสตร์ |
2(1-2-3) |
|
|
2/56 |
4504902a |
สัมมนาทางคหกรรมศาสตร์เฉพาะแขนง |
2(2-0) |
|
|
2/56 |
4514801a |
การฝึกประสบการณ์วิชาชีพอาหารและโภชนาการ 3 |
5(450) |
|
|
2/56 |
4532401n |
คหกรรมศาสตร์สำหรับครูประถมศึกษา |
2(1-2-3) |
|
|
2/56 |
4532401n |
คหกรรมศาสตร์สำหรับครูประถมศึกษา |
2(1-2-3) |
|
|
2/56 |
4553407n |
การฝีมือ |
3(2-2-5) |
|
|
2/56 |
4553407n |
การฝีมือ |
3(2-2-5) |
|
|
1/56 |
4501101n |
การแนะนำและการส่งเสริมคหกรรมศาสตร์ |
2(1-2-3) |
|
|
1/56 |
4501101n |
การแนะนำและการส่งเสริมคหกรรมศาสตร์ |
2(1-2-3) |
|
|
1/56 |
4501102a |
การจัดการทรัพยากรครอบครัว |
2(1-2) |
|
|
1/56 |
4513801a |
การเตรียมฝึกประสบการณ์วิชาชีพอาหารและโภชนาการ 3 |
2(90) |
|
|
1/56 |
4541101 |
พัฒนาการครอบครัว |
2(2-0) |
|
|
1/56 |
4541101n |
พัฒนาการครอบครัวและความสัมพันธ์ในครอบครัว |
3(3-0-6) |
|
|
1/56 |
4541101n |
พัฒนาการครอบครัวและความสัมพันธ์ในครอบครัว |
3(3-0-6) |
|
|
1/56 |
4551101n |
งานประดิษฐ์ใบไม้และดอกไม้สด |
3(2-2-5) |
|
|
1/56 |
4551101n |
งานประดิษฐ์ใบไม้และดอกไม้สด |
3(2-2-5) |
|
|