2/65 |
4093303n |
วิยุตคณิต |
3(3-0-6) |
|
|
2/65 |
EEDU621002 |
คุรุนิพนธ์ |
1(0-2-1) |
|
|
2/65 |
EEDU621006 |
ปฏิบัติการสอนในสถานศึกษา 1 |
6(360) |
|
|
2/65 |
EEDU621007 |
ปฏิบัติการสอนในสถานศึกษา 2 |
6(360) |
|
|
2/65 |
EGEN627303 |
การคิดเชิงเหตุผล |
3(2-2-5) |
|
|
2/65 |
EMAT622111 |
การแก้ปัญหาทางคณิตศาสตร์ |
3(2-2-5) |
|
|
2/65 |
EMAT622111 |
การแก้ปัญหาทางคณิตศาสตร์ |
3(2-2-5) |
|
|
1/65 |
4094504x |
ทฤษฎีกราฟเบื้องต้น |
3(3-0-6) |
|
|
1/65 |
EEDU621006 |
ปฏิบัติการสอนในสถานศึกษา 1 |
6(360) |
|
|
1/65 |
EGEN627303 |
การคิดเชิงเหตุผล |
3(2-2-5) |
|
|
1/65 |
EGEN627303 |
การคิดเชิงเหตุผล |
3(2-2-5) |
|
|
1/65 |
EGEN627303 |
การคิดเชิงเหตุผล |
3(2-2-5) |
|
|
1/65 |
EMAT622103 |
คณิตศาสตร์พื้นฐาน |
3(2-2-5) |
|
|
1/65 |
EMAT622103 |
คณิตศาสตร์พื้นฐาน |
3(2-2-5) |
|
|
1/65 |
EMAT622401 |
สัมมนาทางคณิตศาสตร์ศึกษา |
1(0-2-1) |
|
|
1/65 |
EMAT622401 |
สัมมนาทางคณิตศาสตร์ศึกษา |
1(0-2-1) |
|
|
1/65 |
4091401x |
แคลคูลัสและเรขาคณิตวิเคราะห์ 1 |
3(3-0-6) |
|
|
3/64 |
4091113n |
แคลคูลัส 3 |
3(3-0-6) |
|
|
2/64 |
1005802n |
การปฏิบัติการสอนในสถานศึกษา 2 |
6(540) |
|
|
2/64 |
1005802t |
การปฏิบัติการสอนในสถานศึกษา 2 |
6(540) |
|
|
2/64 |
4093303n |
วิยุตคณิต |
3(3-0-6) |
|
|
2/64 |
EMAT622111 |
การแก้ปัญหาทางคณิตศาสตร์ |
3(2-2-5) |
|
|
2/64 |
EMAT622111 |
การแก้ปัญหาทางคณิตศาสตร์ |
3(2-2-5) |
|
|
2/64 |
EMAT622306 |
การวิจัยทางคณิตศาสตร์ศึกษา |
3(2-2-5) |
|
|
2/64 |
EMAT622306 |
การวิจัยทางคณิตศาสตร์ศึกษา |
3(2-2-5) |
|
|
1/64 |
1005801n |
การปฏิบัติการสอนในสถานศึกษา 1 |
6(540) |
|
|
1/64 |
1005801t |
การปฏิบัติการสอนในสถานศึกษา 1 |
6(540) |
|
|
1/64 |
4001204g |
คณิตศาสตร์กับการบริหารชีวิต |
3(2-2-5) |
|
|
1/64 |
4093303n |
วิยุตคณิต |
3(3-0-6) |
|
|
1/64 |
4093303n |
วิยุตคณิต |
3(3-0-6) |
|
|
1/64 |
4093303n |
วิยุตคณิต |
3(3-0-6) |
|
|
1/64 |
4094504x |
ทฤษฎีกราฟเบื้องต้น |
3(3-0-6) |
|
|
1/64 |
4094504x |
ทฤษฎีกราฟเบื้องต้น |
3(3-0-6) |
|
|
1/64 |
EGEN627303 |
การคิดเชิงเหตุผล |
3(2-2-5) |
|
|
1/64 |
EGEN627303 |
การคิดเชิงเหตุผล |
3(2-2-5) |
|
|
1/64 |
EMAT622103 |
คณิตศาสตร์พื้นฐาน |
3(2-2-5) |
|
|
2/63 |
1005802n |
การปฏิบัติการสอนในสถานศึกษา 2 |
6(540) |
|
|
2/63 |
1005802t |
การปฏิบัติการสอนในสถานศึกษา 2 |
6(540) |
|
|
2/63 |
4093303n |
วิยุตคณิต |
3(3-0-6) |
|
|
2/63 |
4094901n |
สัมมนาคณิตศาสตร์ |
1(1-2-3) |
|
|
2/63 |
EGEN627303 |
การคิดเชิงเหตุผล |
3(2-2-5) |
|
|
2/63 |
EMAT622111 |
การแก้ปัญหาทางคณิตศาสตร์ |
3(2-2-5) |
|
|
2/63 |
EMAT622111 |
การแก้ปัญหาทางคณิตศาสตร์ |
3(2-2-5) |
|
|
1/63 |
4093303n |
วิยุตคณิต |
3(3-0-6) |
|
|
1/63 |
4093303n |
วิยุตคณิต |
3(3-0-6) |
|
|
1/63 |
4094504x |
ทฤษฎีกราฟเบื้องต้น |
3(3-0-6) |
|
|
1/63 |
4094504x |
ทฤษฎีกราฟเบื้องต้น |
3(3-0-6) |
|
|
1/63 |
EGEN627303 |
การคิดเชิงเหตุผล |
3(2-2-5) |
|
|
1/63 |
EGEN627303 |
การคิดเชิงเหตุผล |
3(2-2-5) |
|
|
1/63 |
EMAT622103 |
คณิตศาสตร์พื้นฐาน |
3(2-2-5) |
|
|
1/63 |
4094901n |
สัมมนาคณิตศาสตร์ |
1(1-2-3) |
|
|
3/62 |
4094902o |
โครงงานคณิตศาสตร์ |
3(2-2-5) |
|
|
2/62 |
1005802n |
การปฏิบัติการสอนในสถานศึกษา 2 |
6(540) |
|
|
2/62 |
4093303n |
วิยุตคณิต |
3(3-0-6) |
|
|
2/62 |
4093303n |
วิยุตคณิต |
3(3-0-6) |
|
|
2/62 |
EMAT622111 |
การแก้ปัญหาทางคณิตศาสตร์ |
3(2-2-5) |
|
|
2/62 |
EMAT622111 |
การแก้ปัญหาทางคณิตศาสตร์ |
3(2-2-5) |
|
|
1/62 |
4001101g |
วิทยาศาสตร์และคณิตศาสตร์เพื่อการแก้ปัญหาในชีวิต |
3(2-2-5) |
|
|
1/62 |
4093303n |
วิยุตคณิต |
3(3-0-6) |
|
|
1/62 |
4093303n |
วิยุตคณิต |
3(3-0-6) |
|
|
1/62 |
4094504x |
ทฤษฎีกราฟเบื้องต้น |
3(3-0-6) |
|
|
1/62 |
4094504x |
ทฤษฎีกราฟเบื้องต้น |
3(3-0-6) |
|
|
1/62 |
EGEN627303 |
การคิดเชิงเหตุผล |
3(2-2-5) |
|
|
3/61 |
4091401x |
แคลคูลัสและเรขาคณิตวิเคราะห์ 1 |
3(3-0-6) |
|
|
2/61 |
4091112n |
แคลคูลัส 2 |
3(3-0-6) |
|
|
2/61 |
4091401x |
แคลคูลัสและเรขาคณิตวิเคราะห์ 1 |
3(3-0-6) |
|
|
2/61 |
4094504x |
ทฤษฎีกราฟเบื้องต้น |
3(3-0-6) |
|
|
2/61 |
1033309n |
คณิตศาสตร์สำหรับนักเทคโนโลยีสารสนเทศ |
3(2-2-5) |
|
|
2/61 |
4001101g |
วิทยาศาสตร์และคณิตศาสตร์เพื่อการแก้ปัญหาในชีวิต |
3(2-2-5) |
|
|
2/61 |
4091112n |
แคลคูลัส 2 |
3(3-0-6) |
|
|
2/61 |
4091111n |
แคลคูลัส 1 |
3(3-0-6) |
|
|
1/61 |
4091111n |
แคลคูลัส 1 |
3(3-0-6) |
|
|
1/61 |
4093303n |
วิยุตคณิต |
3(3-0-6) |
|
|
1/61 |
4094504x |
ทฤษฎีกราฟเบื้องต้น |
3(3-0-6) |
|
|
1/61 |
4094504x |
ทฤษฎีกราฟเบื้องต้น |
3(3-0-6) |
|
|
1/61 |
4093303n |
วิยุตคณิต |
3(3-0-6) |
|
|
3/60 |
4094303x |
ทฤษฎีสมการ |
3(3-0-6) |
|
|
2/60 |
1033309n |
คณิตศาสตร์สำหรับนักเทคโนโลยีสารสนเทศ |
3(2-2-5) |
|
|
2/60 |
4091112n |
แคลคูลัส 2 |
3(3-0-6) |
|
|
2/60 |
4091112n |
แคลคูลัส 2 |
3(3-0-6) |
|
|
2/60 |
4094504x |
ทฤษฎีกราฟเบื้องต้น |
3(3-0-6) |
|
|
2/60 |
4094504x |
ทฤษฎีกราฟเบื้องต้น |
3(3-0-6) |
|
|
2/60 |
4094901n |
สัมมนาคณิตศาสตร์ |
1(1-2-3) |
|
|
1/60 |
4094902o |
โครงงานคณิตศาสตร์ |
3(2-2-5) |
|
|
1/60 |
4094504x |
ทฤษฎีกราฟเบื้องต้น |
3(3-0-6) |
|
|
1/60 |
4093303n |
วิยุตคณิต |
3(3-0-6) |
|
|
1/60 |
4093303n |
วิยุตคณิต |
3(3-0-6) |
|
|
1/60 |
4093303n |
วิยุตคณิต |
3(3-0-6) |
|
|
3/59 |
4094901n |
สัมมนาคณิตศาสตร์ |
1(1-2-3) |
|
|
2/59 |
4000106x |
การคิดและการตัดสินใจ |
3(2-2-5) |
|
|
2/59 |
4091112n |
แคลคูลัส 2 |
3(3-0-6) |
|
|
2/59 |
4091112n |
แคลคูลัส 2 |
3(3-0-6) |
|
|
2/59 |
4094504x |
ทฤษฎีกราฟเบื้องต้น |
3(3-0-6) |
|
|
2/59 |
4094504x |
ทฤษฎีกราฟเบื้องต้น |
3(3-0-6) |
|
|
1/59 |
4000106x |
การคิดและการตัดสินใจ |
3(2-2-5) |
|
|
1/59 |
4000106x |
การคิดและการตัดสินใจ |
3(2-2-5) |
|
|
1/59 |
4091111n |
แคลคูลัส 1 |
3(3-0-6) |
|
|
1/59 |
4091112n |
แคลคูลัส 2 |
3(3-0-6) |
|
|
1/59 |
4091115o |
คณิตศาสตร์สำหรับเศรษฐศาสตร์ |
3(3-0-6) |
|
|
1/59 |
4093303n |
วิยุตคณิต |
3(3-0-6) |
|
|
1/59 |
4094901n |
สัมมนาคณิตศาสตร์ |
1(1-2-3) |
|
|
1/59 |
4131105n |
คณิตศาสตร์สำหรับวิชาชีพเทคโนโลยีสารสนเทศ |
3(3-0-6) |
|
|
3/58 |
4000106x |
การคิดและการตัดสินใจ |
3(2-2-5) |
|
|
2/58 |
4000106x |
การคิดและการตัดสินใจ |
3(2-2-5) |
|
|
2/58 |
4000106x |
การคิดและการตัดสินใจ |
3(2-2-5) |
|
|
2/58 |
4091112n |
แคลคูลัส 2 |
3(3-0-6) |
|
|
2/58 |
4093303n |
วิยุตคณิต |
3(3-0-6) |
|
|
2/58 |
4093604x |
กำหนดการเชิงเส้น |
3(2-2-5) |
|
|
1/58 |
4091111n |
แคลคูลัส 1 |
3(3-0-6) |
|
|
1/58 |
4091111o |
แคลคูลัส 1 |
3(3-0-6) |
|
|
1/58 |
4091111o |
แคลคูลัส 1 |
3(3-0-6) |
|
|
1/58 |
4091115n |
เรขาคณิตวิเคราะห์ |
3(3-0-6) |
|
|
1/58 |
4091115o |
คณิตศาสตร์สำหรับเศรษฐศาสตร์ |
3(3-0-6) |
|
|
1/58 |
4093303n |
วิยุตคณิต |
3(3-0-6) |
|
|
1/58 |
4094902o |
โครงงานคณิตศาสตร์ |
3(2-2-5) |
|
|
3/57 |
4091113n |
แคลคูลัส 3 |
3(3-0-6) |
|
|
3/57 |
4000106x |
การคิดและการตัดสินใจ |
3(2-2-5) |
|
|
3/57 |
4000106x |
การคิดและการตัดสินใจ |
3(2-2-5) |
|
|
2/57 |
4091112n |
แคลคูลัส 2 |
3(3-0-6) |
|
|
2/57 |
4091112n |
แคลคูลัส 2 |
3(3-0-6) |
|
|
2/57 |
4091112n |
แคลคูลัส 2 |
3(3-0-6) |
|
|
2/57 |
4093303n |
วิยุตคณิต |
3(3-0-6) |
|
|
2/57 |
4093303n |
วิยุตคณิต |
3(3-0-6) |
|
|
2/57 |
4093303n |
วิยุตคณิต |
3(3-0-6) |
|
|
2/57 |
4093303x |
คณิตศาสตร์เต็มหน่วย |
3(3-0-6) |
|
|
2/57 |
4094901n |
สัมมนาคณิตศาสตร์ |
1(1-2-3) |
|
|
2/57 |
4111101n |
หลักสถิติ |
3(3-0-6) |
|
|
1/57 |
4000106x |
การคิดและการตัดสินใจ |
3(2-2-5) |
|
|
1/57 |
4000106x |
การคิดและการตัดสินใจ |
3(2-2-5) |
|
|
1/57 |
4000106x |
การคิดและการตัดสินใจ |
3(2-2-5) |
|
|
1/57 |
4091111o |
แคลคูลัส 1 |
3(3-0-6) |
|
|
1/57 |
4091115o |
คณิตศาสตร์สำหรับเศรษฐศาสตร์ |
3(3-0-6) |
|
|
1/57 |
4093303n |
วิยุตคณิต |
3(3-0-6) |
|
|
1/57 |
4093303n |
วิยุตคณิต |
3(3-0-6) |
|
|
1/57 |
4093303x |
คณิตศาสตร์เต็มหน่วย |
3(3-0-6) |
|
|
3/56 |
4091113n |
แคลคูลัส 3 |
3(3-0-6) |
|
|
3/56 |
4093401x |
แคลคูลัสและเรขาคณิตวิเคราะห์ 3 |
3(3-0-6) |
|
|
3/56 |
4094802a |
การฝึกประสบการณ์วิชาชีพคณิตศาสตร์ |
5(350) |
|
|
2/56 |
1004803x |
การปฏิบัติงานวิชาชีพครู 3 |
2(135) |
|
|
2/56 |
4000106x |
การคิดและการตัดสินใจ |
3(2-2-5) |
|
|
2/56 |
4000106x |
การคิดและการตัดสินใจ |
3(2-2-5) |
|
|
2/56 |
4093303n |
วิยุตคณิต |
3(3-0-6) |
|
|
2/56 |
4093303n |
วิยุตคณิต |
3(3-0-6) |
|
|
2/56 |
4093604x |
กำหนดการเชิงเส้น |
3(2-2-5) |
|
|
2/56 |
4093604x |
กำหนดการเชิงเส้น |
3(2-2-5) |
|
|
1/56 |
4000106o |
การคิดและการตัดสินใจ |
3(2-2-5) |
|
|
1/56 |
4093303n |
วิยุตคณิต |
3(3-0-6) |
|
|
1/56 |
4093303n |
วิยุตคณิต |
3(3-0-6) |
|
|
1/56 |
4093303n |
วิยุตคณิต |
3(3-0-6) |
|
|
1/56 |
4093401x |
แคลคูลัสและเรขาคณิตวิเคราะห์ 3 |
3(3-0-6) |
|
|
1/56 |
4093401x |
แคลคูลัสและเรขาคณิตวิเคราะห์ 3 |
3(3-0-6) |
|
|
3/55 |
4091113n |
แคลคูลัส 3 |
3(3-0-6) |
|
|
3/55 |
4091113n |
แคลคูลัส 3 |
3(3-0-6) |
|
|
3/55 |
4094407x |
การวิเคราะห์เชิงตัวเลข |
3(3-0-6) |
|
|
3/55 |
4000106x |
การคิดและการตัดสินใจ |
3(2-2-5) |
|
|