2/65 |
4113106n |
สถิติเพื่อการวิจัย |
3(3-0-6) |
|
|
2/65 |
4113106n |
สถิติเพื่อการวิจัย |
3(3-0-6) |
|
|
2/65 |
EEDU621003 |
การฝึกปฏิบัติงานวิชาชีพระหว่างเรียน 1 |
1(60) |
|
|
2/65 |
EMAT622303 |
การจัดการเรียนรู้คณิตศาสตร์ระดับมัธยมศึกษาตอนปลาย |
3(2-2-5) |
|
|
2/65 |
EMAT622303 |
การจัดการเรียนรู้คณิตศาสตร์ระดับมัธยมศึกษาตอนปลาย |
3(2-2-5) |
|
|
1/65 |
EGEN627303 |
การคิดเชิงเหตุผล |
3(2-2-5) |
|
|
1/65 |
EGEN627303 |
การคิดเชิงเหตุผล |
3(2-2-5) |
|
|
1/65 |
EMAT622301 |
การจัดการเรียนรู้คณิตศาสตร์ระดับประถมศึกษา |
3(2-2-5) |
|
|
1/65 |
EMAT622301 |
การจัดการเรียนรู้คณิตศาสตร์ระดับประถมศึกษา |
3(2-2-5) |
|
|
1/65 |
EMAT622302 |
การจัดการเรียนรู้คณิตศาสตร์ระดับมัธยมศึกษาตอนต้น |
3(2-2-5) |
|
|
1/65 |
EMAT622302 |
การจัดการเรียนรู้คณิตศาสตร์ระดับมัธยมศึกษาตอนต้น |
3(2-2-5) |
|
|
3/64 |
4090004n |
ภาษาอังกฤษสำหรับครูคณิตศาสตร์ |
3(3-0-6) |
|
|
2/64 |
4093622n |
พฤติกรรมการสอนวิชาคณิตศาสตร์ 2 |
3(2-2-5) |
|
|
2/64 |
4093622n |
พฤติกรรมการสอนวิชาคณิตศาสตร์ 2 |
3(2-2-5) |
|
|
2/64 |
EEDU621003 |
การฝึกปฏิบัติงานวิชาชีพระหว่างเรียน 1 |
1(60) |
|
|
2/64 |
EMAT622303 |
การจัดการเรียนรู้คณิตศาสตร์ระดับมัธยมศึกษาตอนปลาย |
3(2-2-5) |
|
|
2/64 |
EMAT622303 |
การจัดการเรียนรู้คณิตศาสตร์ระดับมัธยมศึกษาตอนปลาย |
3(2-2-5) |
|
|
1/64 |
4093101x |
ประวัติคณิตศาสตร์ |
3(3-0-6) |
|
|
1/64 |
4093621n |
พฤติกรรมการสอนวิชาคณิตศาสตร์ 1 |
3(2-2-5) |
|
|
1/64 |
4093621n |
พฤติกรรมการสอนวิชาคณิตศาสตร์ 1 |
3(2-2-5) |
|
|
1/64 |
EEDU621004 |
การฝึกปฏิบัติงานวิชาชีพระหว่างเรียน 2 |
1(60) |
|
|
1/64 |
EMAT622301 |
การจัดการเรียนรู้คณิตศาสตร์ระดับประถมศึกษา |
3(2-2-5) |
|
|
1/64 |
EMAT622301 |
การจัดการเรียนรู้คณิตศาสตร์ระดับประถมศึกษา |
3(2-2-5) |
|
|
1/64 |
EMAT622302 |
การจัดการเรียนรู้คณิตศาสตร์ระดับมัธยมศึกษาตอนต้น |
3(2-2-5) |
|
|
1/64 |
EMAT622302 |
การจัดการเรียนรู้คณิตศาสตร์ระดับมัธยมศึกษาตอนต้น |
3(2-2-5) |
|
|
1/64 |
1004802t |
การฝึกปฏิบัติวิชาชีพระหว่างเรียน 2 |
1(90) |
|
|
1/64 |
4000106x |
การคิดและการตัดสินใจ |
3(2-2-5) |
|
|
1/64 |
4094901n |
สัมมนาคณิตศาสตร์ |
1(1-2-3) |
|
|
2/63 |
4093101x |
ประวัติคณิตศาสตร์ |
3(3-0-6) |
|
|
2/63 |
4093622n |
พฤติกรรมการสอนวิชาคณิตศาสตร์ 2 |
3(2-2-5) |
|
|
2/63 |
4093622n |
พฤติกรรมการสอนวิชาคณิตศาสตร์ 2 |
3(2-2-5) |
|
|
2/63 |
EEDU621003 |
การฝึกปฏิบัติงานวิชาชีพระหว่างเรียน 1 |
1(60) |
|
|
2/63 |
EGEN627303 |
การคิดเชิงเหตุผล |
3(2-2-5) |
|
|
2/63 |
GE402 |
คณิตศาสตร์กับการบริหารชีวิต |
3(3-0-6) |
|
|
1/63 |
4093621n |
พฤติกรรมการสอนวิชาคณิตศาสตร์ 1 |
3(2-2-5) |
|
|
1/63 |
4093621n |
พฤติกรรมการสอนวิชาคณิตศาสตร์ 1 |
3(2-2-5) |
|
|
1/63 |
4093623n |
การสร้างสื่อการเรียนการสอนวิชาคณิตศาสตร์ 1 |
2(1-2-3) |
|
|
1/63 |
4093623n |
การสร้างสื่อการเรียนการสอนวิชาคณิตศาสตร์ 1 |
2(1-2-3) |
|
|
1/63 |
EEDU621004 |
การฝึกปฏิบัติงานวิชาชีพระหว่างเรียน 2 |
1(60) |
|
|
1/63 |
EGEN627303 |
การคิดเชิงเหตุผล |
3(2-2-5) |
|
|
1/63 |
EMAT622301 |
การจัดการเรียนรู้คณิตศาสตร์ระดับประถมศึกษา |
3(2-2-5) |
|
|
1/63 |
EMAT622301 |
การจัดการเรียนรู้คณิตศาสตร์ระดับประถมศึกษา |
3(2-2-5) |
|
|
1/63 |
4093101x |
ประวัติคณิตศาสตร์ |
3(3-0-6) |
|
|
2/62 |
1004802t |
การฝึกปฏิบัติวิชาชีพระหว่างเรียน 2 |
1(90) |
|
|
2/62 |
4093101x |
ประวัติคณิตศาสตร์ |
3(3-0-6) |
|
|
2/62 |
4093622n |
พฤติกรรมการสอนวิชาคณิตศาสตร์ 2 |
3(2-2-5) |
|
|
2/62 |
4093622n |
พฤติกรรมการสอนวิชาคณิตศาสตร์ 2 |
3(2-2-5) |
|
|
2/62 |
EEDU621003 |
การฝึกปฏิบัติงานวิชาชีพระหว่างเรียน 1 |
1(60) |
|
|
1/62 |
4093621n |
พฤติกรรมการสอนวิชาคณิตศาสตร์ 1 |
3(2-2-5) |
|
|
1/62 |
4093621n |
พฤติกรรมการสอนวิชาคณิตศาสตร์ 1 |
3(2-2-5) |
|
|
1/62 |
4093623n |
การสร้างสื่อการเรียนการสอนวิชาคณิตศาสตร์ 1 |
2(1-2-3) |
|
|
1/62 |
4093623n |
การสร้างสื่อการเรียนการสอนวิชาคณิตศาสตร์ 1 |
2(1-2-3) |
|
|
1/62 |
EGEN627303 |
การคิดเชิงเหตุผล |
3(2-2-5) |
|
|
3/61 |
4094902o |
โครงงานคณิตศาสตร์ |
3(2-2-5) |
|
|
3/61 |
4090001x |
ปรัชญาและกระบวนการเรียนรู้คณิตศาสตร์ |
3(2-2-5) |
|
|
2/61 |
4090001x |
ปรัชญาและกระบวนการเรียนรู้คณิตศาสตร์ |
3(2-2-5) |
|
|
2/61 |
4090001x |
ปรัชญาและกระบวนการเรียนรู้คณิตศาสตร์ |
3(2-2-5) |
|
|
2/61 |
4093622n |
พฤติกรรมการสอนวิชาคณิตศาสตร์ 2 |
3(2-2-5) |
|
|
2/61 |
4093622n |
พฤติกรรมการสอนวิชาคณิตศาสตร์ 2 |
3(2-2-5) |
|
|
2/61 |
4001101g |
วิทยาศาสตร์และคณิตศาสตร์เพื่อการแก้ปัญหาในชีวิต |
3(2-2-5) |
|
|
1/61 |
4001101g |
วิทยาศาสตร์และคณิตศาสตร์เพื่อการแก้ปัญหาในชีวิต |
3(2-2-5) |
|
|
1/61 |
4093621n |
พฤติกรรมการสอนวิชาคณิตศาสตร์ 1 |
3(2-2-5) |
|
|
1/61 |
4093623n |
การสร้างสื่อการเรียนการสอนวิชาคณิตศาสตร์ 1 |
2(1-2-3) |
|
|
1/61 |
4093623n |
การสร้างสื่อการเรียนการสอนวิชาคณิตศาสตร์ 1 |
2(1-2-3) |
|
|
1/61 |
4091114n |
คณิตศาสตร์สำหรับวิทยาศาสตร์ประยุกต์ |
3(3-0-6) |
|
|
2/60 |
4090001x |
ปรัชญาและกระบวนการเรียนรู้คณิตศาสตร์ |
3(2-2-5) |
|
|
2/60 |
4090001x |
ปรัชญาและกระบวนการเรียนรู้คณิตศาสตร์ |
3(2-2-5) |
|
|
2/60 |
4093622n |
พฤติกรรมการสอนวิชาคณิตศาสตร์ 2 |
3(2-2-5) |
|
|
2/60 |
4093622n |
พฤติกรรมการสอนวิชาคณิตศาสตร์ 2 |
3(2-2-5) |
|
|
1/60 |
4093623n |
การสร้างสื่อการเรียนการสอนวิชาคณิตศาสตร์ 1 |
2(1-2-3) |
|
|
1/60 |
4093623n |
การสร้างสื่อการเรียนการสอนวิชาคณิตศาสตร์ 1 |
2(1-2-3) |
|
|
1/60 |
4093621n |
พฤติกรรมการสอนวิชาคณิตศาสตร์ 1 |
3(2-2-5) |
|
|
1/60 |
4093621n |
พฤติกรรมการสอนวิชาคณิตศาสตร์ 1 |
3(2-2-5) |
|
|
3/59 |
4094902n |
โครงงานคณิตศาสตร์ |
3(3-0-6) |
|
|
2/59 |
4091606a |
คณิตศาสตร์สำหรับคอมพิวเตอร์ |
3(3-0) |
|
|
2/59 |
4093622n |
พฤติกรรมการสอนวิชาคณิตศาสตร์ 2 |
3(2-2-5) |
|
|
2/59 |
4093622n |
พฤติกรรมการสอนวิชาคณิตศาสตร์ 2 |
3(2-2-5) |
|
|
2/59 |
4093622n |
พฤติกรรมการสอนวิชาคณิตศาสตร์ 2 |
3(2-2-5) |
|
|
1/59 |
4093621n |
พฤติกรรมการสอนวิชาคณิตศาสตร์ 1 |
3(2-2-5) |
|
|
1/59 |
4093621n |
พฤติกรรมการสอนวิชาคณิตศาสตร์ 1 |
3(2-2-5) |
|
|
1/59 |
4093621n |
พฤติกรรมการสอนวิชาคณิตศาสตร์ 1 |
3(2-2-5) |
|
|
1/59 |
4093623n |
การสร้างสื่อการเรียนการสอนวิชาคณิตศาสตร์ 1 |
2(1-2-3) |
|
|
1/59 |
4093623n |
การสร้างสื่อการเรียนการสอนวิชาคณิตศาสตร์ 1 |
2(1-2-3) |
|
|
2/58 |
4093622n |
พฤติกรรมการสอนวิชาคณิตศาสตร์ 2 |
3(2-2-5) |
|
|
2/58 |
4093622n |
พฤติกรรมการสอนวิชาคณิตศาสตร์ 2 |
3(2-2-5) |
|
|
2/58 |
4093622n |
พฤติกรรมการสอนวิชาคณิตศาสตร์ 2 |
3(2-2-5) |
|
|
2/58 |
4093622n |
พฤติกรรมการสอนวิชาคณิตศาสตร์ 2 |
3(2-2-5) |
|
|
1/58 |
4093621n |
พฤติกรรมการสอนวิชาคณิตศาสตร์ 1 |
3(2-2-5) |
|
|
1/58 |
4093621n |
พฤติกรรมการสอนวิชาคณิตศาสตร์ 1 |
3(2-2-5) |
|
|
1/58 |
4093623n |
การสร้างสื่อการเรียนการสอนวิชาคณิตศาสตร์ 1 |
2(1-2-3) |
|
|
1/58 |
4093623n |
การสร้างสื่อการเรียนการสอนวิชาคณิตศาสตร์ 1 |
2(1-2-3) |
|
|
1/58 |
4093623n |
การสร้างสื่อการเรียนการสอนวิชาคณิตศาสตร์ 1 |
2(1-2-3) |
|
|
2/57 |
1023603x |
พฤติกรรมการจัดการเรียนรู้กลุ่มวิชาคณิตศาสตร์ |
3(2-2-5) |
|
|
2/57 |
1023603x |
พฤติกรรมการจัดการเรียนรู้กลุ่มวิชาคณิตศาสตร์ |
3(2-2-5) |
|
|
2/57 |
1023603x |
พฤติกรรมการจัดการเรียนรู้กลุ่มวิชาคณิตศาสตร์ |
3(2-2-5) |
|
|
2/57 |
4093621n |
พฤติกรรมการสอนวิชาคณิตศาสตร์ 1 |
3(2-2-5) |
|
|
2/57 |
4093621n |
พฤติกรรมการสอนวิชาคณิตศาสตร์ 1 |
3(2-2-5) |
|
|
1/57 |
4090002x |
การวิเคราะห์เนื้อหากลุ่มสาระการเรียนรู้คณิตศาสตร์ |
3(2-2-5) |
|
|
1/57 |
4090002x |
การวิเคราะห์เนื้อหากลุ่มสาระการเรียนรู้คณิตศาสตร์ |
3(2-2-5) |
|
|
1/57 |
4093623n |
การสร้างสื่อการเรียนการสอนวิชาคณิตศาสตร์ 1 |
2(1-2-3) |
|
|
1/57 |
4093623n |
การสร้างสื่อการเรียนการสอนวิชาคณิตศาสตร์ 1 |
2(1-2-3) |
|
|
2/56 |
1023603x |
พฤติกรรมการจัดการเรียนรู้กลุ่มวิชาคณิตศาสตร์ |
3(2-2-5) |
|
|
1/56 |
1023603x |
พฤติกรรมการจัดการเรียนรู้กลุ่มวิชาคณิตศาสตร์ |
3(2-2-5) |
|
|
1/56 |
1023603x |
พฤติกรรมการจัดการเรียนรู้กลุ่มวิชาคณิตศาสตร์ |
3(2-2-5) |
|
|
1/56 |
1023603x |
พฤติกรรมการจัดการเรียนรู้กลุ่มวิชาคณิตศาสตร์ |
3(2-2-5) |
|
|
1/56 |
4090002n |
การวิเคราะห์เนื้อหากลุ่มสาระการเรียนรู้คณิตศาสตร์ |
3(2-2-5) |
|
|
1/56 |
4090002n |
การวิเคราะห์เนื้อหากลุ่มสาระการเรียนรู้คณิตศาสตร์ |
3(2-2-5) |
|
|