2/65 |
1005802t |
การปฏิบัติการสอนในสถานศึกษา 2 |
6(540) |
|
|
2/65 |
EMAT622319 |
สถิติเพื่อการวิจัยทางคณิตศาสตร์ศึกษา |
3(2-2-5) |
|
|
2/65 |
EMAT622319 |
สถิติเพื่อการวิจัยทางคณิตศาสตร์ศึกษา |
3(2-2-5) |
|
|
1/65 |
1005801t |
การปฏิบัติการสอนในสถานศึกษา 1 |
6(540) |
|
|
1/65 |
4093402x |
สมการเชิงอนุพันธ์สามัญ |
3(3-0-6) |
|
|
1/65 |
4113106x |
สถิติเพื่อการวิจัย |
3(2-2-5) |
|
|
1/65 |
4113106x |
สถิติเพื่อการวิจัย |
3(2-2-5) |
|
|
1/65 |
EEDU621004 |
การฝึกปฏิบัติงานวิชาชีพระหว่างเรียน 2 |
1(60) |
|
|
2/64 |
4113106x |
สถิติเพื่อการวิจัย |
3(2-2-5) |
|
|
2/64 |
4113106x |
สถิติเพื่อการวิจัย |
3(2-2-5) |
|
|
2/64 |
EMAT622319 |
สถิติเพื่อการวิจัยทางคณิตศาสตร์ศึกษา |
3(2-2-5) |
|
|
2/64 |
EMAT622319 |
สถิติเพื่อการวิจัยทางคณิตศาสตร์ศึกษา |
3(2-2-5) |
|
|
1/64 |
4093402x |
สมการเชิงอนุพันธ์สามัญ |
3(3-0-6) |
|
|
1/64 |
4112201x |
ความน่าจะเป็นและสถิติเบื้องต้น |
3(3-0-6) |
|
|
1/64 |
4113106x |
สถิติเพื่อการวิจัย |
3(2-2-5) |
|
|
1/64 |
EGEN627303 |
การคิดเชิงเหตุผล |
3(2-2-5) |
|
|
2/63 |
EGEN627303 |
การคิดเชิงเหตุผล |
3(2-2-5) |
|
|
2/63 |
EMAT622319 |
สถิติเพื่อการวิจัยทางคณิตศาสตร์ศึกษา |
3(2-2-5) |
|
|
2/63 |
EMAT622319 |
สถิติเพื่อการวิจัยทางคณิตศาสตร์ศึกษา |
3(2-2-5) |
|
|
1/63 |
1005801t |
การปฏิบัติการสอนในสถานศึกษา 1 |
6(540) |
|
|
1/63 |
4093402x |
สมการเชิงอนุพันธ์สามัญ |
3(3-0-6) |
|
|
1/63 |
4112201x |
ความน่าจะเป็นและสถิติเบื้องต้น |
3(3-0-6) |
|
|
1/63 |
EGEN627303 |
การคิดเชิงเหตุผล |
3(2-2-5) |
|
|
1/63 |
EGEN627303 |
การคิดเชิงเหตุผล |
3(2-2-5) |
|
|
2/62 |
4093402x |
สมการเชิงอนุพันธ์สามัญ |
3(3-0-6) |
|
|
2/62 |
4093402x |
สมการเชิงอนุพันธ์สามัญ |
3(3-0-6) |
|
|
2/62 |
4113106x |
สถิติเพื่อการวิจัย |
3(2-2-5) |
|
|
2/62 |
4113106x |
สถิติเพื่อการวิจัย |
3(2-2-5) |
|
|
1/62 |
1005801n |
การปฏิบัติการสอนในสถานศึกษา 1 |
6(540) |
|
|
1/62 |
1005802n |
การปฏิบัติการสอนในสถานศึกษา 2 |
6(540) |
|
|
1/62 |
4094903n |
โครงงาน |
3(2-2-5) |
|
|
1/62 |
4094903n |
โครงงาน |
3(2-2-5) |
|
|
1/62 |
4112201x |
ความน่าจะเป็นและสถิติเบื้องต้น |
3(3-0-6) |
|
|
1/62 |
4112201x |
ความน่าจะเป็นและสถิติเบื้องต้น |
3(3-0-6) |
|
|
1/62 |
4112201x |
ความน่าจะเป็นและสถิติเบื้องต้น |
3(3-0-6) |
|
|
2/61 |
4093402x |
สมการเชิงอนุพันธ์สามัญ |
3(3-0-6) |
|
|
2/61 |
4093402x |
สมการเชิงอนุพันธ์สามัญ |
3(3-0-6) |
|
|
2/61 |
4094901n |
สัมมนาคณิตศาสตร์ |
1(1-2-3) |
|
|
1/61 |
4001101g |
วิทยาศาสตร์และคณิตศาสตร์เพื่อการแก้ปัญหาในชีวิต |
3(2-2-5) |
|
|
1/61 |
4094902o |
โครงงานคณิตศาสตร์ |
3(2-2-5) |
|
|
1/61 |
4112201x |
ความน่าจะเป็นและสถิติเบื้องต้น |
3(3-0-6) |
|
|
1/61 |
GE401 |
วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีเพื่อพัฒนาคุณภาพชีวิต |
3(3-0-6) |
|
|
1/61 |
4001101g |
วิทยาศาสตร์และคณิตศาสตร์เพื่อการแก้ปัญหาในชีวิต |
3(2-2-5) |
|
|
1/61 |
4093402x |
สมการเชิงอนุพันธ์สามัญ |
3(3-0-6) |
|
|
1/61 |
4094901n |
สัมมนาคณิตศาสตร์ |
1(1-2-3) |
|
|
2/60 |
4093402x |
สมการเชิงอนุพันธ์สามัญ |
3(3-0-6) |
|
|
2/60 |
4093402x |
สมการเชิงอนุพันธ์สามัญ |
3(3-0-6) |
|
|
2/60 |
4113106x |
สถิติเพื่อการวิจัย |
3(2-2-5) |
|
|
2/60 |
GE401 |
วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีเพื่อพัฒนาคุณภาพชีวิต |
3(3-0-6) |
|
|
2/60 |
4094402x |
แคลคูลัสชั้นสูง |
3(3-0-6) |
|
|
2/60 |
GE402 |
คณิตศาสตร์กับการบริหารชีวิต |
3(3-0-6) |
|
|
1/60 |
4093402x |
สมการเชิงอนุพันธ์สามัญ |
3(3-0-6) |
|
|
1/60 |
4112201x |
ความน่าจะเป็นและสถิติเบื้องต้น |
3(3-0-6) |
|
|
1/60 |
4114201n |
ทฤษฎีความน่าจะเป็น |
3(3-0-6) |
|
|
1/60 |
4094902o |
โครงงานคณิตศาสตร์ |
3(2-2-5) |
|
|
2/59 |
4090001x |
ปรัชญาและกระบวนการเรียนรู้คณิตศาสตร์ |
3(2-2-5) |
|
|
2/59 |
4090001x |
ปรัชญาและกระบวนการเรียนรู้คณิตศาสตร์ |
3(2-2-5) |
|
|
2/59 |
4113106x |
สถิติเพื่อการวิจัย |
3(2-2-5) |
|
|
2/59 |
4113106x |
สถิติเพื่อการวิจัย |
3(2-2-5) |
|
|
2/59 |
4113305o |
แผนแบบการทดลอง |
3(3-0-6) |
|
|
1/59 |
4091115n |
เรขาคณิตวิเคราะห์ |
3(3-0-6) |
|
|
1/59 |
4093301x |
พีชคณิตนามธรรม 1 |
3(3-0-6) |
|
|
1/59 |
4093402x |
สมการเชิงอนุพันธ์สามัญ |
3(3-0-6) |
|
|
1/59 |
4112201x |
ความน่าจะเป็นและสถิติเบื้องต้น |
3(3-0-6) |
|
|
1/59 |
4112201x |
ความน่าจะเป็นและสถิติเบื้องต้น |
3(3-0-6) |
|
|
1/59 |
4112202x |
สถิติเชิงคณิตศาสตร์ 1 |
3(3-0-6) |
|
|
1/59 |
4114201n |
ทฤษฎีความน่าจะเป็น |
3(3-0-6) |
|
|
2/58 |
4093402x |
สมการเชิงอนุพันธ์สามัญ |
3(3-0-6) |
|
|
2/58 |
4093402x |
สมการเชิงอนุพันธ์สามัญ |
3(3-0-6) |
|
|
2/58 |
4113105x |
สถิติเพื่อการวิจัย |
3(3-0-6) |
|
|
2/58 |
4113106x |
สถิติเพื่อการวิจัย |
3(2-2-5) |
|
|
2/58 |
4113106x |
สถิติเพื่อการวิจัย |
3(2-2-5) |
|
|
2/58 |
4113305o |
แผนแบบการทดลอง |
3(3-0-6) |
|
|
1/58 |
4000106x |
การคิดและการตัดสินใจ |
3(2-2-5) |
|
|
1/58 |
4000106x |
การคิดและการตัดสินใจ |
3(2-2-5) |
|
|
1/58 |
4093402x |
สมการเชิงอนุพันธ์สามัญ |
3(3-0-6) |
|
|
1/58 |
4112201n |
ความน่าจะเป็นและสถิติเบื้องต้น |
3(3-0-6) |
|
|
1/58 |
4112201n |
ความน่าจะเป็นและสถิติเบื้องต้น |
3(3-0-6) |
|
|
1/58 |
4114201n |
ทฤษฎีความน่าจะเป็น |
3(3-0-6) |
|
|
3/57 |
4114201n |
ทฤษฎีความน่าจะเป็น |
3(3-0-6) |
|
|
2/57 |
1004803x |
การปฏิบัติงานวิชาชีพครู 3 |
2(135) |
|
|
2/57 |
1004803x |
การปฏิบัติงานวิชาชีพครู 3 |
2(135) |
|
|
2/57 |
4092601a |
พีชคณิตเชิงเส้น 1 |
3(3-0) |
|
|
2/57 |
4093402x |
สมการเชิงอนุพันธ์สามัญ |
3(3-0-6) |
|
|
2/57 |
4093402x |
สมการเชิงอนุพันธ์สามัญ |
3(3-0-6) |
|
|
2/57 |
4094901n |
สัมมนาคณิตศาสตร์ |
1(1-2-3) |
|
|
2/57 |
4113105x |
สถิติเพื่อการวิจัย |
3(3-0-6) |
|
|
2/57 |
4113305o |
แผนแบบการทดลอง |
3(3-0-6) |
|
|
2/57 |
4113306 |
แผนแบบการทดลอง 2 |
3(3-0) |
|
|
1/57 |
4000106x |
การคิดและการตัดสินใจ |
3(2-2-5) |
|
|
1/57 |
4000106x |
การคิดและการตัดสินใจ |
3(2-2-5) |
|
|
1/57 |
4000106x |
การคิดและการตัดสินใจ |
3(2-2-5) |
|
|
1/57 |
4112201n |
ความน่าจะเป็นและสถิติเบื้องต้น |
3(3-0-6) |
|
|
1/57 |
4112201x |
ความน่าจะเป็นและสถิติเบื้องต้น |
3(3-0-6) |
|
|
3/56 |
4090001x |
ปรัชญาและกระบวนการเรียนรู้คณิตศาสตร์ |
3(2-2-5) |
|
|
3/56 |
4093402z |
สมการเชิงอนุพันธ์สามัญ |
3(3-0-6) |
|
|
2/56 |
1004803x |
การปฏิบัติงานวิชาชีพครู 3 |
2(135) |
|
|
2/56 |
4093402x |
สมการเชิงอนุพันธ์สามัญ |
3(3-0-6) |
|
|
2/56 |
4093402x |
สมการเชิงอนุพันธ์สามัญ |
3(3-0-6) |
|
|
2/56 |
4113105x |
สถิติเพื่อการวิจัย |
3(3-0-6) |
|
|
2/56 |
4113105x |
สถิติเพื่อการวิจัย |
3(3-0-6) |
|
|
2/56 |
4113305o |
แผนแบบการทดลอง |
3(3-0-6) |
|
|
1/56 |
4000106o |
การคิดและการตัดสินใจ |
3(2-2-5) |
|
|
1/56 |
4112105x |
สถิติธุรกิจ |
3(3-0-6) |
|
|
1/56 |
4112201x |
ความน่าจะเป็นและสถิติเบื้องต้น |
3(3-0-6) |
|
|
1/56 |
4112201x |
ความน่าจะเป็นและสถิติเบื้องต้น |
3(3-0-6) |
|
|
1/56 |
4112202a |
สถิติเชิงคณิตศาสตร์ 1 |
3(3-0) |
|
|
1/56 |
4113105x |
สถิติเพื่อการวิจัย |
3(3-0-6) |
|
|
1/56 |
4113105x |
สถิติเพื่อการวิจัย |
3(3-0-6) |
|
|
1/56 |
4113407a |
สถิติและการวิจัยเบื้องต้น |
3(3-0) |
|
|
3/55 |
4113305n |
แผนแบบการทดลอง 1 |
3(3-0-6) |
|
|
3/55 |
4113306 |
แผนแบบการทดลอง 2 |
3(3-0) |
|
|
3/55 |
4093402x |
สมการเชิงอนุพันธ์สามัญ |
3(3-0-6) |
|
|