2/65 |
4013802o |
พฤติกรรมการสอนวิชาพิสิกส์ 2 |
3(2-2-5) |
|
|
2/65 |
4013206n |
พลังงานและพลังงานทางเลือก |
3(2-2-5) |
|
|
2/65 |
EPHY622305 |
วิทยาการสอนฟิสิกส์ |
3(2-2-5) |
|
|
2/65 |
EPHY622304 |
วิจัยทางฟิสิกส์ |
3(0-6-3) |
|
|
2/65 |
EPHY622104 |
วิทยาศาสตร์โลก |
3(2-2-5) |
|
|
2/65 |
EPHY622103 |
ฟิสิกส์ 2 |
3(2-2-5) |
|
|
2/65 |
EEDU621003 |
การฝึกปฏิบัติงานวิชาชีพระหว่างเรียน 1 |
1(60) |
|
|
2/65 |
4011105x |
หลักฟิสิกส์ |
3(2-2-5) |
|
|
1/65 |
EPHY622201 |
กลศาสตร์ |
3(2-2-5) |
|
|
1/65 |
4011105n |
หลักฟิสิกส์ |
3(2-3-5) |
|
|
1/65 |
EPHY622101 |
ฟิสิกส์ 1 |
3(2-2-5) |
|
|
1/65 |
EPHY622202 |
ฟิสิกส์ของคลื่น |
3(2-2-5) |
|
|
1/65 |
4013501m |
แม่เหล็กไฟฟ้า |
3(3-0-6) |
|
|
1/65 |
4013604n |
ปฏิบัติการแม่เหล็กไฟฟ้า |
1(0-3-1) |
|
|
1/65 |
4013604n |
ปฏิบัติการแม่เหล็กไฟฟ้า |
1(0-3-1) |
|
|
2/64 |
EPHY622305 |
วิทยาการสอนฟิสิกส์ |
3(2-2-5) |
|
|
2/64 |
EPHY622109 |
ฟิสิกส์พื้นฐาน |
3(2-2-5) |
|
|
2/64 |
EPHY622109 |
ฟิสิกส์พื้นฐาน |
3(2-2-5) |
|
|
2/64 |
EPHY622104 |
วิทยาศาสตร์โลก |
3(2-2-5) |
|
|
2/64 |
EPHY622103 |
ฟิสิกส์ 2 |
3(2-2-5) |
|
|
2/64 |
4013803n |
ทักษะสำหรับครูฟิสิกส์ |
2(1-2-3) |
|
|
2/64 |
4012602n |
ปฏิบัติการกลศาสตร์ |
1(0-3-1) |
|
|
2/64 |
4012302n |
กลศาสตร์ |
3(3-0-6) |
|
|
1/64 |
EPHY622201 |
กลศาสตร์ |
3(2-2-5) |
|
|
1/64 |
4011105n |
หลักฟิสิกส์ |
3(2-3-5) |
|
|
1/64 |
4013801o |
พฤติกรรมการสอนวิชาฟิสิกส์ 1 |
3(2-2-5) |
|
|
1/64 |
4014702n |
สัมมนาฟิสิกส์ |
2(1-2-3) |
|
|
1/64 |
EEDU621004 |
การฝึกปฏิบัติงานวิชาชีพระหว่างเรียน 2 |
1(60) |
|
|
1/64 |
EPHY622202 |
ฟิสิกส์ของคลื่น |
3(2-2-5) |
|
|
2/63 |
EPHY622104 |
วิทยาศาสตร์โลก |
3(2-2-5) |
|
|
2/63 |
EPHY622103 |
ฟิสิกส์ 2 |
3(2-2-5) |
|
|
2/63 |
4071102m |
ฟิสิกส์พื้นฐาน |
3(2-2-5) |
|
|
2/63 |
4013802o |
พฤติกรรมการสอนวิชาพิสิกส์ 2 |
3(2-2-5) |
|
|
1/63 |
4013801o |
พฤติกรรมการสอนวิชาฟิสิกส์ 1 |
3(2-2-5) |
|
|
1/63 |
4014702n |
สัมมนาฟิสิกส์ |
2(1-2-3) |
|
|
1/63 |
EPHY622201 |
กลศาสตร์ |
3(2-2-5) |
|
|
1/63 |
EPHY622202 |
ฟิสิกส์ของคลื่น |
3(2-2-5) |
|
|
2/62 |
EPHY622103 |
ฟิสิกส์ 2 |
3(2-2-5) |
|
|
2/62 |
4013805n |
การสร้างสื่อการสอนวิชาฟิสิกส์ |
3(2-3-5) |
|
|
2/62 |
4012602n |
ปฏิบัติการกลศาสตร์ |
1(0-3-1) |
|
|
2/62 |
4012302n |
กลศาสตร์ |
3(3-0-6) |
|
|
1/62 |
4001101g |
วิทยาศาสตร์และคณิตศาสตร์เพื่อการแก้ปัญหาในชีวิต |
3(2-2-5) |
|
|
1/62 |
4011104n |
ปฏิบัติการฟิสิกส์ 2 |
1(0-3-1) |
|
|
1/62 |
4012601n |
ปฏิบัติการฟิสิกส์ของคลื่น |
1(0-3-1) |
|
|
1/62 |
4012301n |
ฟิสิกส์ของคลื่น |
3(3-0-6) |
|
|
2/61 |
4011107n |
ปฏิบัติการฟิสิกส์ทั่วไป |
1(0-3-1) |
|
|
2/61 |
4014902x |
สัมมนาฟิสิกส์ |
2(1-2-3) |
|
|
2/61 |
4001101g |
วิทยาศาสตร์และคณิตศาสตร์เพื่อการแก้ปัญหาในชีวิต |
3(2-2-5) |
|
|
2/61 |
4011106n |
ฟิสิกส์ทั่วไป |
3(3-0-6) |
|
|
2/61 |
4011104n |
ปฏิบัติการฟิสิกส์ 2 |
1(0-3-1) |
|
|
2/61 |
4011103n |
ฟิสิกส์ 2 |
3(3-0-6) |
|
|
1/61 |
4012601n |
ปฏิบัติการฟิสิกส์ของคลื่น |
1(0-3-1) |
|
|
1/61 |
4012301n |
ฟิสิกส์ของคลื่น |
3(3-0-6) |
|
|
1/61 |
4011310x |
หลักฟิสิกส์พื้นฐาน |
3(2-2-5) |
|
|
1/61 |
4011101o |
ฟิสิกส์ 1 |
3(3-0-6) |
|
|
2/60 |
4013309n |
ฟิสิกส์ของคลื่น |
3(2-2-5) |
|
|
2/60 |
4011107n |
ปฏิบัติการฟิสิกส์ทั่วไป |
1(0-3-1) |
|
|
2/60 |
4011104n |
ปฏิบัติการฟิสิกส์ 2 |
1(0-3-1) |
|
|
2/60 |
4011104n |
ปฏิบัติการฟิสิกส์ 2 |
1(0-3-1) |
|
|
1/60 |
4011102o |
ปฏิบัติการฟิสิกส์ 1 |
1(0-3-1) |
|
|
1/60 |
4011101o |
ฟิสิกส์ 1 |
3(3-0-6) |
|
|
1/60 |
4011106n |
ฟิสิกส์ทั่วไป |
3(3-0-6) |
|
|
1/60 |
4011107n |
ปฏิบัติการฟิสิกส์ทั่วไป |
1(0-3-1) |
|
|
1/60 |
GE401 |
วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีเพื่อพัฒนาคุณภาพชีวิต |
3(3-0-6) |
|
|
2/59 |
4013309n |
ฟิสิกส์ของคลื่น |
3(2-2-5) |
|
|
2/59 |
4013309n |
ฟิสิกส์ของคลื่น |
3(2-2-5) |
|
|
2/59 |
4011105n |
หลักฟิสิกส์ |
3(2-3-5) |
|
|
2/58 |
4052105n |
วิทยาศาสตร์โลก |
3(2-2-5) |
|
|
2/58 |
4013309n |
ฟิสิกส์ของคลื่น |
3(2-2-5) |
|
|
2/58 |
4013309n |
ฟิสิกส์ของคลื่น |
3(2-2-5) |
|
|
2/58 |
4011104n |
ปฏิบัติการฟิสิกส์ 2 |
1(0-3-1) |
|
|
2/58 |
4011103n |
ฟิสิกส์ 2 |
3(3-0-6) |
|
|
1/58 |
4011107n |
ปฏิบัติการฟิสิกส์ทั่วไป |
1(0-3-1) |
|
|
1/58 |
4004902n |
พฤติกรรมการสอนวิชาวิทยาศาสตร์ 2 |
3(2-2-5) |
|
|
1/58 |
4011106n |
ฟิสิกส์ทั่วไป |
3(3-0-6) |
|
|
1/58 |
4011106n |
ฟิสิกส์ทั่วไป |
3(3-0-6) |
|
|
1/58 |
4011107n |
ปฏิบัติการฟิสิกส์ทั่วไป |
1(0-3-1) |
|
|
1/58 |
4052105n |
วิทยาศาสตร์โลก |
3(2-2-5) |
|
|
2/57 |
4013309n |
ฟิสิกส์ของคลื่น |
3(2-2-5) |
|
|
2/57 |
4013309n |
ฟิสิกส์ของคลื่น |
3(2-2-5) |
|
|
2/57 |
4011301x |
ฟิสิกส์ทั่วไป 1 |
3(2-2-5) |
|
|
2/57 |
4011107n |
ปฏิบัติการฟิสิกส์ทั่วไป |
1(0-3-1) |
|
|
2/57 |
4011106n |
ฟิสิกส์ทั่วไป |
3(3-0-6) |
|
|
1/57 |
4011101o |
ฟิสิกส์ 1 |
3(3-0-6) |
|
|
1/57 |
1551612x |
ภาษาอังกฤษสำหรับวิทยาศาสตร์ |
2(1-2-2) |
|
|
1/57 |
4011101o |
ฟิสิกส์ 1 |
3(3-0-6) |
|
|
1/57 |
4011102o |
ปฏิบัติการฟิสิกส์ 1 |
1(0-3-1) |
|
|
1/57 |
4011102o |
ปฏิบัติการฟิสิกส์ 1 |
1(0-3-1) |
|
|
1/57 |
4011102o |
ปฏิบัติการฟิสิกส์ 1 |
1(0-3-1) |
|
|
1/57 |
4052105n |
วิทยาศาสตร์โลก |
3(2-2-5) |
|
|
2/56 |
4012302o |
ฟิสิกส์ของคลื่น |
3(2-2-5 |
|
|
2/56 |
4011105n |
หลักฟิสิกส์ |
3(2-3-5) |
|
|
2/56 |
4011105n |
หลักฟิสิกส์ |
3(2-3-5) |
|
|
2/56 |
4011105n |
หลักฟิสิกส์ |
3(2-3-5) |
|
|
1/56 |
4011102o |
ปฏิบัติการฟิสิกส์ 1 |
1(0-3-1) |
|
|
1/56 |
4052105n |
วิทยาศาสตร์โลก |
3(2-2-5) |
|
|
1/56 |
4052105n |
วิทยาศาสตร์โลก |
3(2-2-5) |
|
|
1/56 |
4011107n |
ปฏิบัติการฟิสิกส์ทั่วไป |
1(0-3-1) |
|
|
1/56 |
4011106n |
ฟิสิกส์ทั่วไป |
3(3-0-6) |
|
|
1/56 |
4011105n |
หลักฟิสิกส์ |
3(2-3-5) |
|
|